sem---google---marketing---startupnow

SEM ช่องทางการตลาด คีย์ลัดความสำเร็จ ที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม

หลายธุรกิจมักคิดว่า การทำการตลาดออนไลน์ คือ การทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย แต่แท้จริงแล้วยังมีอีกหนึ่งช่องทางการตลาดออนไลน์ที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ SEM ช่องทางการตลาดออนไลน์ที่หลายคนมองข้าม แท้จริงสร้างยอดขายและความสำเร็จให้กับธุรกิจของคุณได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ เรียนรู้ SEM ฉบับเข้าใจง่ายได้ที่นี่

startup now - Facebook ยกเลิกกฎ Text 20%

Facebook ประกาศ เตรียมยกเลิกกฎ Text 20% ในภาพ

ข่าวดีสำหรับนักโฆษณาทั้งหลายค่ะ เมื่อ Facebook ประกาศว่าเตรียมยกเลิกกฎ “ข้อความต้องน้อยกว่า 20% ของภาพโฆษณา” และเครื่องมือ Text Overlay Tool ที่ใช้ในการตรวจสอบภาพสำหรับการโฆษณา Facebook Ads แล้ว

startup now FACEBOOK ประกาศใช้กฎใหม่ในการลงโฆษณา

FACEBOOK ประกาศใช้กฎใหม่ ‘จำกัดจำนวน’ โฆษณา

เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาให้ดีมากขึ้น เฟซบุ๊กได้ประกาศใช้กฎระเบียบใหม่ในการยิงโฆษณา โดย จำกัดจำนวน” ของโฆษณาต่อแฟนเพจ โดย Facebook คาดการณ์ว่าจะบังคับใช้กฎนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

startup now Instagram Reels ฟีเจอร์ใหม่ สู้ TikTok

Facebook เปิดตัว Instagram Reels ฟีเจอร์ใหม่ สู้ TikTok

Instagram Reels ฟีเจอร์ใหม่จาก Instagram ที่ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้สร้างคอนเทนต์รูปแบบคลิปวิดีโอสั้นๆ เพียง 15 วินาที พร้อมกับสามารถตัดต่อ/แก้ไขวิดีโอ เพิ่มเสียงเพลง หรือเพิ่มเอฟเฟกต์การปรับ – ลดความเร็วได้ตามใจชอบ

startup now Instargram stories บน Facebook

FACEBOOK ทดสอบฟีเจอร์ใหม่ ดู IG STORIES บน FACEBOOK ได้

ได้รับการยืนยันจาก Facebook เรียบร้อยแล้วว่าตอนนี้มีผู้ใช้บางคนได้รับการแจ้งเตือนในหน้าฟีดของ Facebook เกี่ยวกับ Instagram Stories จากการแสดงของแถบวงกลม “สีชมพู-ส้ม” ให้เห็น นั้นคือการทดลองของ Facebook ที่อาจจะประกาศใช้เร็วๆ นี้