STARTUP NOW---facebook---lookalike---audience

Lookalike Audience ยิงแอดเฟสบุ๊ค ขยายตลาด เพิ่มฐานลูกค้า

  Lookalike Audience เทคนิคการยิงแอดเฟสบุ๊ค ที่ทุกธุรกิจออนไลน์ต้องรู้จัก บทความนี้ขวัญจะมาเล่าให้ฟังเรื่อง Facebook Lookalike Audience หรือ กลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกันบนเฟสบุ๊คค่ะ ว่าเทคนิคการยิงแอดเฟสบุ๊คแบบนี้จะช่วยให้คุณยิงแอดได้แม่นยำมากขึ้นได้อย่างไร? และทำไมธุรกิจที่ใช้เทคนิคนี้จึงโตไว มีคนรู้จักแบรนด์อย่างรวดเร็ว? ที่สำคัญคือขวัญจะบอกวิธีการสร้าง Lookalike Audience อัปเดตล่าสุดปี 2020 ด้วย คลิกดูคลิปด้านล่าง และอ่านสรุปขั้นตอนใต้คลิปกันได้เลยค่ะ 

STARTUP NOW---วิธี---เรียกคืน---บัญชีโฆษณาเฟสบุ๊คถูกปิด

วิธีแก้ปัญหา บัญชีโฆษณาเฟสบุ๊คส่วนตัวถูกปิด

  บัญชีโฆษณาเฟสบุ๊คส่วนตัวถูกปิด ทำอย่างไรดี? ในช่วง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ถ้าใครพบเจอปัญหาว่า บัญชีโฆษณาเฟสบุ๊คส่วนตัวถูกปิด ไป ทำให้ไม่สามารถยิงโฆษณาใดๆ ได้ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ บทความนี้ขวัญจะมาสอนวิธีแก้ไขปัญหาที่ทุกท่านสามารถทำได้ด้วยตัวเอง และใช้เวลาไม่นาน ทำเสร็จได้ภายใน 4 ขั้นตอนเท่านั้นค่ะ   ลองดูคลิปวีดิโอด้านล่างและทำตามไปพร้อม ๆ กันเลยนะคะ มีสรุปขั้นตอนให้ใต้คลิปด้วยค่ะ 

STARTUP NOW---Broadcast---Line OA

Broadcast Line OA ฉบับเข้าใจง่าย สำหรับมือใหม่หัดบรอดแคสต์

  Broadcast Line OA แบบสเต็ปบายสเต็ป โดยครั้งนี้ขวัญจะเริ่มสอนจากพื้นฐานก่อนเลย ให้ทุกคนเข้าใจง่าย ๆ มีคลิปให้ดูและทำตามทีละขั้นตอน ไปเรียนรู้และทำตามพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ และถ้าใครดูคลิปแล้วทำตามไม่ทัน สามารถอ่านสรุปขั้นตอนเพื่อทบทวนได้อีกครั้งด้านล่างนะคะ 

STARTUP NOW---Line OA---Rich Menu---วิธีสร้าง

วิธีสร้าง Line OA Rich Menu ให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์คุณได้ง่ายขึ้น

  Rich Menu ของ Line Official Account ถือเป็นช่องทางลัดที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์เราได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ช่วยให้เราปิดการขายได้แบบไม่ต้องเหนื่อย มีวิธีการสร้างได้ง่าย ๆ ที่ไม่ว่าคุณหรือใครก็สามาารถทำได้ เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันกับคลิปสอนสร้าง LINE OA Rich Menu ด้านล่างนี้เลยค่ะ